วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เนื้อเรื่องสำหรับ Battlefield 3

เนื้อเรื่องสำหรับ
Battlefield 3

===================================

Intro - Semper Fidelis

เปิดเนื้อเรื่องแบบจับต้นชนปลายไม่ถูก เอาคร่าวๆ นาวิกโยธินคนหนึ่งกำลังวิ่งหนีการจับกุม แล้วกระโดดลงไปเกาะรถไฟหนีไปซะอย่างนั้น จากนั้นเขาจะทำลายกระจกแล้วบุกเข้าไป เดินไปตามทางและสังหารศัตรูไปเรื่อยๆ จะเจอประตูที่ถูกปิดแล้วมีปืนค้างอยู่ กดปุ่ม R ค้างเพื่อดึงปืนออกแล้วเข้าไป เดินเข้าไปอีกนิดจะเจอศัตรูดักซุ่มโจมตีอยู่ให้รอจังหวะแล้วคลิก 1 ที เขาจะยิงปืนทะลุกระจกแล้วถีบศัตรูลงไป ตรงนี้จะได้ปืนกลเบาแทน

สังหารศัตรูเข้าไปเรื่อยๆ เมื่อสุดทางจะเจอชายคนหนึ่งกำลังกดระเบิดอยู่ ให้กด E เพื่อปีนออกข้างหน้าต่าง แล้วกด Space เพื่อกระโดดข้ามไป ชานคนนั้นจะยิงซ้ำมาที่เราจนเราเสียหลัก กด Space รัวจนกว่าจะขึ้นไปได้ เมื่อขึ้นไปได้ให้เดินหน้าไปเรื่อยๆ จะเจอศัตรูอยู่ข้างๆ ยิงได้ 2-3 ตัวรถไฟจะระเบิดเป็นทางเข้า ให้ลงเข้าไปทางนั้น แล้วบุกสังหารไปเรื่อยๆ เมื่อสุดทางให้กด E แล้วบุกเข้าไป แต่จะเจอชายปริศนาที่ใส่ชุดดำซุ่มโจมตีอยู่ เขาจะถามเราว่า "มาคนเดียวหรอ ห๊ะ" จบ mission

เนื้อเรื่องโดยรวม

SSGT. Henry "Black" Blackburn นายทหารหน่วยพิเศษที่ 1 ประจำกองทัพ U.S. Marines ของสหรัฐ ถูกจับกุมตัวมาสอบสวนโดย CIA ถึงเรื่องที่เขาพบเจอระหว่างการปฏิบัติภารกิจที่อิหร่าน และสาเหตุที่เขาสังหารผู้บังคับบัญชาของเขาเอง Black จะถูกบังคับให้เล่าเรื่องเหตุการณ์ต่างๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ เขาจึ่งเริ่มเล่าเหตุการณ์จากภารกิจแรกเมื่อ 19 เดือนก่อน

Mission 1 - Operation Swordbreaker

Blackburn และพลทหารพิเศษจำนวน 4 นาย ถูกเรียกตัวเพื่อเข้าร่วมสงครามพิเศษที่อิหร่าน ระหว่าง U.S. Marines และ PLR เมื่อลงจากรถ ให้เดินตาม Campo ไป เราจะพบกับ Cole ที่จะบอกภารกิจทั้งหมด ให้ตาม Campo ไปเรื่อยๆ เราจะถูกแยกให้ไปอีกทางกับ Matkovic เมื่อเดินมาสุดทาง นายทหารคนหนึ่งจะถูกไรเฟิลซุ่มโจมตี แล้วเราจะวิ่งเข้าไปช่วย กด Space รัวๆ เพื่อลากตัวพลทหารคนนั้นเข้าสู่ที่ปลอดภัยแล้วออกไปโจมตีศัตรู

เมื่อสังหารศัตรูไปได้พักหนึ่งหน่วย RPG จะออกมาโจมตี ให้เราบุกเข้าไปสังหารหน่วย RPG จำนวน 2 นายที่อยู่บนตึก เมื่อสังหารครบให้กลับมารวมที่จุดเดิม Campo จะสั่งเสียกับเพื่อนของเขาก่อนที่จะนำทางเราไปต่อ

เดินตาม Campo มาเรื่อยๆ จนมาถึงชั้นที่มีหน้าต่างหลายๆ บาน ให้กด shift เพื่อวิ่งหลบกระสุนไปจนสุดทาง และโจมตีทหารที่ออกมาจนหมดแล้วเดินตาม Campo ไปต่อ

เมื่อมาถึงชั้นดาดฟ้า เราจะถูกหน่วย Sniper ซุ่มโจมตีอยู่ ให้วิ่งตาม Montes ไปอย่างระวังจนกระทั่งสุดทาง Matkovic จะให้สัญญาณกับ Montes เพื่อหมอบแล้วคลานไปตั้งหลักก่อนโจมตี Campo จะโยน RPG มาให้เราเก็บ เมื่อเก็บแล้ว Matkovic จะให้สัญญาณโจมตี ใช้ RPG ยิงเข้าไปที่จุดที่เกมกำหนดแล้ว ตึกจะถล่มลงมา ให้วิ่งไปอีกฝั่ง สลับไปใช้ปืนไรเฟิล แล้วซุ่มยิงคุ้มกันทหารที่กำลังพาซากศพของเพื่อนหนี เมื่อครบแล้วให้วิ่งตาม Montes ลงไปอีกทาง เมื่อมาถึงพื้นถนน Matkovic จะเจอรถคันหนึ่งที่ถูกโยงสายคุมระเบิดเอาไว้ Matkovic ตัดสายไม่ได้จึงให้เราเข้าไปแก้ที่ต้นตอ วิ่งลงไปที่ชั้นล่างแล้วเปิดประตูบุกเข้าไป เดินตามสายไฟไปเรื่อยๆ จนถึงท่อระบายอากาศ ให้หมอบลงแล้วคลานตามไปต่อ เมื่อมาถึงจุดควบคุมให้กด E เพื่อถอดสายหยุดระเบิด แต่เราจะโดนลอบโจมตีแทน ให้กด E และกด Space เพื่อโจมตีทหารที่กำลังเข้ามาโจมตีใส่เรา 

เมื่อถอดสายสำเร็จ ให้วิ่งกลับขึ้นไปช่วยโจมตีสกัด วิ่งขึ้นสะพานไปหยิบ MG เพื่อใช้ยิงกันไปเรื่อยๆ เมื่อทหารเห็นท่าว่าไม่ดี จึงเรียกพลกลับไปรวมตัวอีกครั้ง Black จะถูกเรียกให้ขึ้นรถเพื่อยิงปืนคุ้มกัน แต่แล้วก็เกิดเหตุแผ่นดินไหวเสียก่อน Black จะเสียหลักแล้วตกลงมา ตึกจะถล่มลงมาซ้ำอีกครั้ง จบ mission

Mission 2 - Uprising

เมื่อรู้สึกตัวได้ Black จะเห็นชายที่ CIA อ้างว่าชื่อ Solomon กำลังยื่นข้อเสนอเป็นหรือตายให้กับเพื่อนของเขา แล้วเขาจะถูก PLR ลากตัวไป Black จะดึงตัวออกมาจากซากปรักดังกล่าว เมื่อออกมาได้ ให้ย่องไปตามทางไปเรื่อยๆ หลบแสงไฟและพวก PLR ให้ดี เมื่อมาถึงปากท่อ ให้คลานเข้าไป ระหว่างทางจะมีหนูออกมากัดให้คลิกซ้ายเพื่อใช้มีดแทงหนูแล้วโยนหนีไป คลานไปจนถึงทางออกให้กะจังหวะวิ่งเข้าไปที่อาคารอย่างรวดเร็ว

เปิดประตูเข้าไปให้ใช้มีดปลิดชีวิต PLR ที่ยืนดูแผนที่อยู่ แล้วเราจะแย่งอาวุธมาได้ บุกโจมตี PLR ตามทางมาเรื่อยๆ เราจะเจอทางออก บุกโจมตีไปเรื่อยๆ เราจะเจอที่จอดรถที่พวก PLR กำลังซุ่มอยู่

ลอบเข้าไปผลักรถให้ตกลงมาใส่ PLR แล้วบุกโจมตีไปเรื่อยๆ เมื่อหมดเราจะโดนขังอยู่ในฐานนั้น กะจังหวะที่ PLR กำลังจะเปิดประตูแล้วยิงใส่ทันที บุกโจมตีมาเรื่อยๆ เราจะเจอรถราง ให้ขึ้นไปบนรถรางแล้ว PLR จะเอา RPG ยิงใส่ เมื่อรถระเบิดให้ยิงสกัด PLR ไปเรื่อยๆ รวมถึงหาจังหวะวิ่งเข้าไปที่ประตู เมื่อเข้าไปตามทางจะเจอ PLR ดักอยู่ ให้ยิงทิ้งแล้วเข้าไปต่อ เมื่อลงไปสุดทางเราจะเจอกับ Montes ที่ออกตามหาเราอยู่

Montes จะพาเรากลับไปยังจุดที่รวมพลอยู่ ให้ขึ้นรถแล้วใช้ปืนกลยิงสกัดไปเรื่อยๆ เราจะโดน RPG ยิงใส่ เมื่อฟื้นสติได้ จะเห็นว่ามีเครื่องบินมารอรับอยู่ ให้วิ่งขึ้นเครื่องไป จบ Mission

Mission 3 - Go Hunting

ภารกิจนี้เราจะรับบทเป็น LT. Jennifer "Colby" Hawkins ที่ได้รับคำสั่งให้โจมตีในน่านฟ้าเหนือ Tehran

ก่อนอื่นเราก็ต้องตรวจสอบเครื่องบินก่อน เมื่อขึ้นเครื่องให้กด E เพื่อปิดประตู หันไปทางซ้ายเพื่อดูปีกซ้าย หันไปทางขวาเพื่อดูปีกขวา กด 1 เพื่อเปลี่ยนเป็นปืนกลเบาเพื่อทดสอบ กด 2 เพื่อเปลี่ยนเป็นมิสไซล์เพื่อทดสอบ กด X เพื่อทดสอบการปล่อยตัวล่อมิสไซล์ เมื่อทดสอบจนหมด เราพร้อมเมื่อไหร่ให้กด E เพื่อ Take-off ได้เลย

เมื่อบินขึ้นไป ระหว่างทางเราจะโดนซุ่มโจมตี ช่วงแรกให้กะจังหวะปล่อยตัวล่อไปเรื่อยๆ เมื่อมันมาอยู่ข้างซ้ายหรือข้างหน้า ให้ล็อคเป้าเพื่อยิงมิสไซล์โจมตีไปจนหมด เพื่อนของเราจะเข้ามาประกบ แต่โดนมิสไซล์ยิงใส่เสียก่อน ยานของเราจะย้อนกลับไปโจมตี เมื่อหมดเราจะพบว่าตอนนี้บินอยู่เหนือท่าอากาศยานที่เป็นเป้าหมายแล้ว เราจะเปลี่ยนโหมดเป็น Visual Camera เพื่อดูสถานการณ์โดยรวม

เมื่อเปลี่ยนโหมดแล้ว เราจะได้รับคำสั่งให้โจมตีเรดาร์ทั้งหมด กด 1 เพื่อเรียกมิสไซล์ จากนั้นค่อยล็อคเป้าและโจมตี เมื่อโจมตีจนหมด เราจะได้รับคำสั่งให้โจมตีเครื่องบินที่จอดอยู่ แต่เมฆบังกล้อง ให้กด C เพื่อเรียกโหมดอินฟาเรดขึ้น กด 2 เพื่อเรียกอากาศยานโจมตี แล้วคลิกเพื่อเรียกโจมตี จากนั้นให้ใช้เมาส์ชี้เป้าค้างไว้ อากาศยานโจมตีจะโยนระเบิดลงตรงจุดที่ชี้ไว้ เมื่อทำลายครบ 4 ลำ เราจะเห็นว่ามีเครื่องกำลังวิ่งอยู่ในรันเวย์อีก 2 ลำ ให้ทำลายทิ้งเช่นกัน จากนั้นจะมีรถขนทหารออกมาขนทหารหนีขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไป ให้กด 3 เพื่อเรียกอากาศยานจู่โจม แล้วล็อกเป้าตรงจุดที่จะโจมตีไว้ เมื่อทำลายจนหมดจะเห็นว่าทหารหนีออกไปได้ ให้ล็อกเป้าเพื่อโจมตีใส่อีกครั้ง

เมื่อทำลายจนหมด เราจะขับยานกลับไปยังเรือต้นทาง จบ mission

Mission 4 - Operation Guillotine

Black จะซุ่มรอคำสั่งอยู่ เมื่อเริ่ม ให้วิ่งตาม Matkovic ไปเพื่อติดตั้ง Mortar สำหรับยิงพลุแสงขึ้นฟ้าไป จากนั้นให้ปีนขึ้นไปแล้วบุกโจมตีไปเรื่อยๆ จนถึงทางขึ้นอาพาร์ทเม้นต์ ให้โจมตีหน่วย MG 2 หน่วย แล้วบุกเข้าไปต่อ

เมื่อบุกเข้ามาได้ ให้หาทางหลบเพื่อขึ้นไปยังอาพาร์ตเม้นท์ จะเจอ Montes และเพื่อนของเราอีก 2 คน รวมไปถึง Cole อยู่ ให้บุกเข้าอาคารไปเรื่อยๆ จะเจอ PLR ดักอยู่ โจมตีให้หมดแล้ววิ่งไปรวมกลุ่มกับ Brady แล้วเราจะขึ้นรถเพื่อไปอีกทาง

เมื่อมาถึงอีกทางลงรถมา แล้วเราจะเจอหน่วย RPG ซุ่มอยู่ ให้หลบแล้ววิ่งตาม Campo ไปเรื่อยๆ จนไปถึงบนสะพาน ให้บุกโจมตีไปเรื่อยๆ เราจะเจอรถถังยิงมิสไซล์ไล่ ให้วิ่งหลบไปเรื่อยๆ จนเจอประตู แต่ไม่ทัน โดนยิงถล่มใส่เสียก่อน

เมื่อฟื้นขึ้นมา เราจะติดอยู่ในอาคารหนึ่ง ให้วิ่งตาม Campo ไป จนไปถึงหน้าธนาคาร เราจะเจอกับรถถังที่โดนโจมตี ให้วิ่งตามต่อไปจนถึงจุดที่หน่วย Javelin ตั้งหลักอยู่แต่ตายไปหมดแล้ว ให้เข้าไปหยิบ Javelin มาโจมตีรถถังทั้งหมด 3 คัน แล้วเข้าไปรวมกลุ่มต่อ เราจะได้รับภารกิจให้บุกเข้าข้างหลังธนาคารกับ Matkovic ให้วิ่งตาม Matkovic ไปเรื่อยๆ จะเจอ PLR ตั้งหลักอยู่ โจมตีให้หมดแล้ววิ่งเข้าไปต่อ

พยุงตัว Matkovic ขึ้นไปแล้ว Matt จะตัดบันไดลงมา ให้เราปีนตามขึ้นไป เมื่อบุกเข้าไปได้ เราจะโดน PLR ซุ่มโจมตีให้กด E แล้วรอจังหวะคลิก เพื่อใช้มีดปาดคอทิ้ง ตามออกไปใช้มีดซุ่มโจมตีอีกหนึ่ง แล้วบุกโจมตีไปตามทางไปเรื่อยๆ เมื่อลงมาได้ ทหารของเราจะทยอยดันเข้ามา ให้โจมตีให้หมดแล้วลงไปรวมกลุ่มด้านล่าง เราจะได้รับคำสั่งให้ตามหาเบาะแสของ Al-Bashir ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม Black/Dave/Campo และ Matt จะอาสาลงไปดูที่บริเวณตู้เซฟด้านล่าง

เมื่อลงมาแล้วเราจะเห็นลิฟต์ที่เสียอยู่ Campo กับ Black จะอาสาลงไปก่อน ให้กด E เพื่อติดตั้งอุปกรณ์จากนั้นกด Space ตามจังหวะไปเรื่อยๆ เมื่อลงมาสุด Campo จะรู้ว่า PLR ดักอยู่เต็มไปหมด ให้คลิกเพื่อใช้ระเบิดแสง แล้วเราจะบุกเข้าไป โจมตี PLR ให้หมดแล้ว เดินไปจนถึงหน้าตู้เซฟ จะเห็นว่ามีประตูล็อกอยู่ Matt จะระเบิดประตูเพื่อเข้าไป เมื่อเข้าไปเราจะเห็นว่าตู้เซฟถูกเปิดอยู่ก่อนแล้ว Dave จะเข้าไปเปิดประตูให้เราตามเข้าไป เราจะเจอกล่องปริศนาที่ถูกปิดอยู่ ให้กด E เพื่อช่วยเปิด เราจะพบกับ แต่นแต๊นนน Nuke แบบพกพา ซึ่งในกล่องดังกล่าวบรรจุได้ 3 อัน แต่หายไป 2 Dave และ Campo จะคิดว่าเป็นฝีมือของรัสเซีย แต่แล้ว Matt จะเรียกให้เราออกไปดู Al-Bashir กับชายปริศนา (Solomon) ที่เดินมาหน้าธนาคาร และคิดว่าพวกเขากำลังจะลงมา เมื่อไม่มีทางเลือกทั้ง 4 จึงตัดสินใจหนีออกจากธนาคารไปพร้อมกับกล่องนี้ จบ mission

Mission 5 - Comrades

ภารกิจนี้ CIA จะเป็นฝ่ายที่เล่าถึงเหตุการณ์นิวเคลียร์ระเบิดที่ปารีสเมื่อ 10 ชั่วโมงก่อน (เป็นช่วงที่ Black กำลังโดนจับกุม) โดยมีทหารจากรัสเซียจำนวน 3 นาย รู้เห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Dimitri "Dima" Mayakovsky ซึ่งประจำอยู่หน่วย Glavnoye Razvedyvatel'noye Upravleniye (อ่านว่าอะไรก็ไม่รู้ 555) หรือ GRU ของรัสเซีย (เราจะได้เล่นเป็นตัวนี้) โดย CIA อ้างว่าเรารู้จักกับคนๆ นี้ ซึ่ง CIA ก็คิดว่า เหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเป็นฝีมือของ Dima และเป็นความผิดพลาดของ Black ที่ปล่อยให้ Dima หลุดไปได้

Dima, Vladimir และ Kiril ได้แอบเข้าไปในปารีส หลังรู้ว่ามี Nuke เตรียมที่จะระเบิดปารีสให้เป็นจุล เมื่อขับรถเข้าไปในอาคารแห่งหนึ่ง เราจะเจอกับผู้ก่อการร้ายที่ยึดอาคารดังกล่าวอยู่ห้ามไว้ Vladimir จะขับรถชนแล้วยิงซ้ำ แล้วเราจะวิ่งลงมา ให้วิ่งเข้าไปในห้องควบคุมประตู กด E เพื่อตัดการทำงานของประตู แล้ว Vladimir จะผลักเข้าไป ให้เราวิ่งตาม Kiril ลงไปยังลานจอดรถ จะเจอกับกลุ่มก่อการร้ายอยู่ ให้เราเลือกกำจัดคนใดคนหนึ่ง เป็นการเปิดศึก จากนั้นบุกโจมตีเข้าไปให้หมด

เมื่อหมดแล้ววิ่งตาม Kiril ลงไปยังลานจอดรถชั้น 2 เราจะเจอ RPG ยิงใส่รถให้ระเบิด 1 คันเป็นการต้อนรับ บุกโจมตีเข้าไปเรื่อยๆ จนหมดแล้ววิ่งตาม Kiril เข้าอาคารไป วิ่งตาม Kiril ไปเรื่อยๆ เราจะเจอประตูทางเข้าอยู่ ให้พังประตูเข้าไป Vladimir และ Kiril จะยิงกราดใส่ผู้ก่อการร้ายทั้งหมด แต่พลาดท่า ระบบแก๊สพิษดันทำงานซะก่อน เป็นผลให้ชั้น B2/B1/G/2 โดนผลของแก๊สพิษทั้งหมด ให้เรากด E เพื่อใส่หน้ากาก แล้วบุกเข้าไปต่อ

เมื่อถึงทางเข้าชั้น G เราจะเจอกับศัตรูที่วิ่งเข้ามาทำร้าย ให้หาจังหวะกด E เพื่อผลักศัตรูลงไป จากนั้นบุกเข้าไปต่อ เราจะเจอกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่ตั้งหลักอยู่ ให้บุกเข้าไปเรื่อยๆ จนสุดทางเราจะเจอกับบันไดวิ่งขึ้นชั้นสอง วิ่งขึ้นไปแล้วบุกโจมตีไปเรื่อยๆ เราจะเจอกับห้องซื้อขายหลัก (เดาได้เลยว่า น่าจะเป็นอาคารตลาดหุ้น 555) ให้เราบุกเข้าไป แต่กลุ่มผู้ก่อการร้ายจะใช้ Flashbang ต้อนรับ ให้จัดการให้หมด แล้ววิ่งลงชั้น 1 ตาม Kiril ไป

เมื่อวิ่งลงมาถึงชั้น 1 ให้วิ่งตามเป้าหมายไปเรื่อยๆ แต่เราจะโดนดักโจมตีเสียก่อน ให้กะจังหวะกด E เพื่อปลดหน้ากากออก แล้ววิ่งไปจนถึงทางเข้าหลัก เมื่อออกมาเราจะพบว่าข้างหน้ามีการปะทะกันระหว่างตำรวจ กับผู้ก่อการร้ายอยู่ ให้เรารอจังหวะแล้ววิ่งตาม Kiril ไป ทีนี้เราจะเลือกข้างไม่ถูกละ เพราะฝ่ายตำรวจก็โจมตีใส่เรา ผู้ก่อการร้ายก็ยังคงโจมตีใส่เรา ทำให้ไม่มีทางเลือก จัดการทั้งหมดแล้ววิ่งตาม Kiril ไป เราจะเห็นว่ามีตำรวจดักอยู่เต็มไปหมด ให้บุกเข้าไปเรื่อยๆ จัดการตำรวจให้หมด แล้วจะมีรถทหารบุกเข้ามา ให้จัดการให้หมดเช่นกัน แล้ววิ่งตามเป้าหมายไป

เมื่อเกือบจะจับเป้าหมายได้แล้วนั้นศัตรูจะหันออกมายิง RPG ใส่ ทำให้ Vladimir ตาย Kiril จะบอกให้เราทิ้ง Valadimir ไว้ตรงนั้น แล้วทำตามคำสั่งต่อไป ทีนี้ให้วิ่งตามศัตรูอย่างเดียว เมื่อถึงสถานีรถไฟฟ้าให้วิ่งขึ้นตามไป จะเจอกับเป้าหมายที่แอบโจมตีอยู่ กะจังหวะกด E แล้วกด Space เพื่อโยนลงไปให้รถไฟฟ้าจัดการ จากนั้น Kiril จะวิ่งเข้าไปกู้ Nuke แต่สายไปเสียแล้ว นั่นเป็นเพียงแค่ตัวล่อ ... ระหว่างที่สงสัยว่า Nuke ของจริงอยู่ที่ไหน ก็เกิดการระเบิดอย่างรุนแรงขึ้น จบ Mission

Mission 6 - Thunder Run

เมื่อ CIA เล่าจบ CIA จะบอก Black ว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ แต่ Black กลับยืนกรานว่า Dima ต้องการที่จะกู้ Nuke ไม่ให้ระเบิด เมื่อเห็นท่าว่าไม่ดีขึ้น CIA จึงตัดบท และเปลี่ยนเรื่องมายังเหตุการณ์ที่ Black/Dave/Campo/Matt ติดอยู่ในธนาคาร Black เริ่มเล่าเรื่องต่อ โดยพูดถึง Miller...

ภารกิจนี้เราจะได้รับบทเป็น SGT. Jonathan "Jono" Miller นายทหารที่คุมรถถังต่อสู้กับ PLR เปิดฉากมา Miller จะเล่นตุ๊กตาของลูกชาย เมื่อรู้สึกได้ เขาจะลงไปขับรถถัง ให้เราขับรถถังไปตามทาง ระหว่างทางจะเจอกับรถถังของ PLR ดักอยู่ ให้ยิงมิสไซล์ใส่ เมื่อยิงจนหมด เราจะยังคงโนโจมตีต่อเนื่อง ให้เปิดโหมด Thermal Vision แล้วยิงรถถังที่เหลือ จากนั้น ขับรถไปตามเป้าหมาย แต่จะถูกบังคับให้หยุดกลางทาง เราจะได้รับคำสั่งให้เปลี่ยนเป็นโหมด Visual Camera เพื่อดูสถานการณ์ เราจะเห็นว่ามีป้อมดักอยู่ข้างหน้า ให้กดเรียก Air Support เพื่อบุกโจมตีฐานดังกล่าว

จากนั้นเราจะโหลดกระสุนใหญ่เข้าไป และบุกเข้าโจมตีฐานนั้นซ้ำอีกครั้ง เมื่อเข้าไปได้ ให้จัดการกับรถขนทหาร รถถังรวมถึงปืนต่อต้านอากาศยานทั้งหมด แล้ววิ่งออกไป วิ่งมาได้สักพักเราจะเจอกับรถถังของ PLR ที่กำลังหนีอยู่อีกรอบ ให้จัดการให้หมด แล้ววิ่งไปต่อ เมื่อมาถึง Highway 1 จะเห็นว่ามีรถทหาร รถถังดักอยู่ ให้จัดการให้หมด แล้ววิ่งขึ้นถนนตามเพื่อนไป

เมื่อมาถึงจุดรวมพลของ U.S. Marines จะเห็นว่ากำลังมีปัญหา หน่วยรถถึงจึงให้เราลงไปดูเหตุการณ์ เมื่อลงไป เราจะพบว่า ทหารที่ดักอยู่ กำลังเตรียมการที่จะระเบิดปืนอากาศยาน แต่แล้วก็โดน PLR ตีวงล้อมเข้ามาก่อน ให้เราเข้าไปเอารีโมทมาให้ เมื่อเอามาได้ เราจะเป็นคนกดระเบิดทันที เมื่อกดเสร็จ ให้กลับขึ้นรถถังเพื่อคุมปืนกลต่อสู้ ระหว่างทาง ให้เรายิงสกัด PLR ทั้งหมด รวมถึงหน่วย RPG เมื่อขับมาได้สักพัก เราจะเจอกับรถถังที่ดักอยู่ ให้ยิงใส่ปั๊มให้ระเบิด รถถังก็จะระเบิดไปเอง

เมื่อมาสุดทาง เราจะเห็นว่ามีรถเล็กกำลังพุ่งเข้ามา ให้ยิงสกัดให้ระเบิดก่อนที่รถจะมาถึง เมื่อหมดให้ยิงหน่วย RPG อีก 2 คน เมื่อหมด เราก็จะขับรถไปต่อ จบ mission

Mission 7 - Fear no Evil

Miller และหน่วยทหารจะขับรถถังมาเรื่อยๆ จนมาถึงในเมือง รถจะขับไปเองแล้วเราจะถูกเรียกตัวให้ลงมาช่วยขับต่อ ขับตามทางไปเรื่อยๆ รถคันหน้าจะถูกหน่วย RPG ซุ่มโจมตี ให้เราขับหนีเข้าอาคารข้างทางไปจนสุดจะทะลุออกมาหน้าธนาคารที่พวก Black ติดอยู่ แต่ก่อนหน้านั้นเราจะเจอรถถังจำนวน 3 คัน ให้ยิงทิ้งไปทั้งหมดแล้วขับรถไปบนลานหน้าธนาคาร

รถถังจะถูกโจมตีอย่างหนักจากหน่วย RPG แล้ว Miller จะออกมาคุมปืนกลแทน ให้ใช้ปืนกลยิงสกัด PLR ไปเรื่อยๆ จนกว่าเฮลิคอปเตอร์จะเข้ามารับและพวก Black จะขน Nuke ขึ้นไปจนเสร็จ ระหว่างที่เฮลิคอปเตอร์กำลังบินขึ้น ให้ยิงสกัดไปเรื่อยๆ แล้วหมอกจะลงอย่างหนาจนมองอะไรไม่เห็น สุดท้าย Miller ถูกซุ่มโจมตีและโดนจับตัวไป

Miller จะโผล่มาที่อาคารร้างหลังหนึ่ง เขาจะพบกับ Solomon และ Al-Bashir Solomon จะพูดสั่งเสียก่อนที่จะให้ Al-Bashir อัดวีดีโอปลิดชีวิต Miller ส่งกลับไปยังกองทัพสหรัฐ

"พวกนายส่งทหารเข้ามาทำลายความสงบสุขของบ้านเรา เราต้องการที่จะปกป้องทหารของเรา และประชากรของเรา และนี่คือสิ่งที่พวกนายต้องจ่าย" - Al-Bashir

//PLR คนหนึ่งจะเอามีดปาดคอ Miller// จบ Mission

Mission 8 - Night Shift

ทั้ง 4 ยังคงได้รับภารกิจในการตามหาเบาะแสของ Al-Bashir แต่ Black กับ Campo จะแยกออกไปเป็นหน่วยสนับสนุนแทน เมื่อเปิดมา ให้ยิงจัดการกับหลอดไฟ 4 อันในลานจอดรถ เพื่อให้ทหารสามารถนำเครื่องลงจอดได้ โดยเราจะต้องยิงคุ้มกันทหารเหล่านี้ ไปเรื่อยๆ เมื่อจัดการทหารได้แล้วนั้น ให้ไปติดตั้งอุปกรณ์แล้ววิ่งลงมา จากนั้นวิ่งตาม Campo ไป

เมื่อปีนข้ามกำแพงมาให้เป่าหัว PLR ที่คุมอยู่บนชั้นสาม แล้ววิ่งตาม Campo ต่อไป เมื่อขึ้นมาบนดาดฟ้า เราจะเห็นว่ามี Marines รอข้ามถนนอยู่ ให้ส่องแล้วเป่าหัว PLR สองคน เสร็จแล้วให้รอคุ้มกัน Marines ให้ข้ามถนนไปจนหมด แล้ววิ่งตาม Campo ไป

เมื่อเข้าไปในอาคาร ให้ใช้มีดจัดการ PLR ที่ยืนอยู่ แต่เราจะพลาดท่า สุดท้าย PLR วิ่งขึ้นมาทัน ให้วิ่งหนีตาม Campo ไป เราจะลงไปอยู่ในท่อระบายน้ำ ให้วิ่งตาม Campo ต่อไป เราจะเจอบันได ให้ปีนขึ้นมาแล้วจัดการ PLR ทั้งหมด แล้วตาม Campo ต่อ เราจะเจอกับห้องที่ Al-Bashir อัดวีดีโอปลิดชีพ Miller ส่งให้กับกองทัพของสหรัฐ และตุ๊กตาของ Miller Campo จะรายงานเรื่องนี้กลับไปโดยยืนยันว่า ตรงตามข้อมูลที่ได้รับมาเป๊ะ

จากนั้น PLR จะบุกเข้ามา ให้เราจัดการให้หมด จากนั้นวิ่งลงบันไดคนละทางกับ Campo จะไปโผล่หน้าห้างที่พวก Marines คุ้มกันอยู่ ให้วิ่งตาม Campo ต่อ Cole จะให้เรากลับไปเป็นหน่วยสนับสนุน ก็วิ่งตาม Campo ต่อไป

เมื่อขึ้นมาแล้ว ให้เป่าหัว PLR ที่คุมอยู่ 1 นาย แล้วคอยปกป้อง Cole ไว้ เมื่อเข้าไปได้ให้เราคอยปกป้อง Mistist 1-4 เอาไว้ ซึ่ง PLR จะส่งคนบุกเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย จากนั้น Al-Bashir จะขับรถหนี ให้เราวิ่งตามไปยิงสกัดรถ แล้วเข้าไปพาตัว Al-Bashir ออกมา Campo จะพา Al-Bashir หนี ให้เรายิงสกัด PLR เอาไว้ และรอสัญญาณจาก Campo

เมื่อ Campo ส่งสัญญาณเข้ามา ให้เราเข้าไปหา Campo ข้างใน แล้วพวก PLR จะถล่มเข้ามา ให้เราคอยกันไม่ให้ Campo ตาย เมื่อกันไปได้สักพัก Campo จะพาเราหนีมายังอีกทาง แล้วกันต่อ เมื่อกันจนหมด เราจะได้รับสัญญาณให้พาออกมา ให้เราคุ้มกัน Campo กับ Al-Bashir ออกมา แล้วรอจังหวะวิ่งขึ้นเครื่อง

Al-Bashir จะบอกว่า พวกเราไม่สามารถหยุด Solomon ได้ และ Solomon ใช้พวกเขารวมถึง PLR เป็นเครื่องมือ เขายอมรับไม่ได้กับเรื่องนี้ และบอกแผนการทั้งหมด ว่าวันที่ 14 เดือนนี้ เมื่อถึงเวลาพลบค่ำ Solomon จะออกสู้ และเผาให้กลายเป็นขุมนรก กับพวกนายทุกคน สุดท้าย Al-Bashir ก็สิ้นใจ

Mission 9 - Rock and A Hard Place

ทั้ง 4 เริ่มเปลี่ยนเป้าหมายไปสืบหาเบาะแสของ Kaffarov กับ Cole ระหว่างทาง รถจะถูกซุ่มโจมตี ให้ลงไปจัดการศัดรูทั้งหมด แล้ววิ่งเข้าไปสำรวจซากศพ เราจะเห็นว่านั่นเป็นซากศพของทหารรัสเซีย ซึ่งคิดว่าเป็นผู้คุ้มกันของ Kaffarov จากนั้น Cole จะเรียกให้เราไปรวมตัวกัน จากตรงนี้เราจะเห็นเครื่องบนที่ขนทหารรัสเซียปล่อยทหารลงมา จากตรงนี้ Cole จะคิดว่าน่าจะเป็นพวกที่มาช่วย PLR เราจะได้รับคำสั่งให้พาทหารทั้งหมดลงไปจัดการ วิ่งตาม Cole ไปพร้อมกับจัดการศัตรูที่โผล่มาในแต่ละช่วงทั้งหมด แล้วเราจะเจอกับรถถังของศัตรู ให้ทำลายทิ้ง แล้วจัดการศัตรู แล้ววิ่งตาม Cole ต่อไป

เมื่อจัดการศัตรูหมดแล้ว เราจะเจอรถถังอีก 2 คัน ให้ยิงทิ้งให้หมด (ถ้ากระสุน RPG หมด ใกล้ๆ มีจุด Ammo Create อยู่) เมื่อหมดแล้ว ให้วิ่งตาม Cole ต่อไป แต่ระหว่างทาง เราจะโดนอากาศยานซุ่มโจมตี ให้วิ่งหนีตาม Cole แล้ววิ่งไปเอา Stringer ที่บริเวณซากรถระเบิด แล้วใช้มันจัดการสอยเครื่องบินนั้นเสีย เมื่อสอยได้แล้วให้วิ่งกลับไปรวมกลุ่ม แต่ช้าไป.... Matkovic กับ Campo โดนลูกหลงตายเสียแล้ว Dave ที่เขาทรุดต่อหน้าร่างไร้วิญญาณของเพื่อนของเขา ทำอะไรต่อไม่ถูก Cole จึงบอกว่านี่เป็นสงคราม และพวกเราจะต้องตามหาเบาะแสของ Kaffarov เพื่อหา Nuke ที่เหลือต่อ แต่ Dave ที่คิดอะไรอยู่กลับพูดขึ้นว่า "ไม่ใช่พวกเรา, แต่เป็นเราสองคน ให้นาย (Cole) กลับไปซะ" เมื่อ Cole ได้ยินอย่างนี้ Cole จึงยื่นข้อเสนอว่า "จะมากับฉันมั้ยล่ะ?" จบ mission

Mission 10 - Kaffarov

ภารกิจนี้จะเป็นภารกิจที่บุกเข้าบ้านพักของ Kaffarov โดยมี Black/Dave และ Cole รวมถึงนายทหารที่เหลืออยู่คอยช่วยเหลือ แต่หารู้ไม่ว่าฝั่ง GRU ของรัสเซีย ก็ได้ส่ง Dima/Vladimir/Kiril เข้ามาบุกบ้าน Kaffarov เพื่อจับเป็นเช่นกัน ภารกิจนี้จะแบ่งออกเป็นสองตอน โดยตอนแรกเราจะรับบทของ Dima ก่อน แล้วจะสรุปเรื่องของ Black อีกรอบ

ฝั่ง Dima (เหตุการณ์ก่อนแผนการบุกกู้ระเบิดที่ปารีส)
หน่วย GRU ของรัสเซียเตรียมแผนการที่จะบุกบ้านของ Kaffarov หลังสืบทราบมาว่า Kaffarov เป็นตัวการในการขนย้าย Nuke ให้ Solomon เริ่มต้นเราจะเตรียมตัวอยู่บนเครื่องบิน ให้กะจังหวะกด E เพื่อเริ่มกระโดด แล้วดิ่งลงฟ้าไปโลดดดดดด

เมื่อลงมาถึงพื้นดิน ให้ตาม Vladimir ไปจนถึงกล่องเก็บอุปกรณ์ ยิงเปิดศึกกับคนที่เข้ามาตรวจการกล่องอาวุธ และสังหารให้หมด จากนั้นวิ่งเข้าไปที่กล่องอาวุธ กด E เพื่อเปิดกล่อง จะได้ปืนกลเบามา จัดการกับศัตรูที่บุกเข้ามาเรื่อยๆ แล้ววิ่งขึ้นรถไป เพื่อปลอมตัวเป็นพวกของ Kaffarov Kiril จะขับรถตามไปเรื่อยๆ จนถึงทางเข้าหมู่บ้านของ Kaffarov เราจะโดนดักและให้เข้าไปอีกทาง เมื่อเข้ามา รอจังหวะของ Vladimir แล้วกะจังหวะคลิกเพื่อยิงศัตรูให้หมด รอ Vladimir ใช้มือของศพในการเปิดห้อง ให้เราเข้าห้องไป แล้วกด E เพื่อเปิดประตู เราจะเจอศัตรูดักไว้ ให้จัดการให้หมด เมื่อจัดการหมดแล้วเดินมาอีกนิดจะเจอหน่วย RPG ดักอยู่ ให้สอยให้หมด แล้ววิ่งตาม Vladimir ไป

เมื่อตามมาสักพัก ศัตรูจะกรูกันเข้ามาเป็นกลุ่มใหญ่ จัดการศัตรูให้หมดแล้ววิ่งตาม Vladimir ไป เราจะบุกเข้าไปในบ้านของ Kaffarov ให้รอจังหวะ แล้ววิ่งไปทางขวา จะเจอทางลงที่เป็นประตู กด E แล้วบุกเข้าไป เราจะเจอศัตรูดักอยู่ ตรงนี้จะได้ไรเฟิลมาแทน ให้ยิงคุ้มกันเพื่อนเอาไว้ สักพักเราจะบุกเข้าไปในส่วนที่สองของบ้าน จัดการศัตรูให้หมดก่อน แล้ววิ่งขึ้นชั้นสอง จัดการศัตรูที่อยู่ข้างบนให้หมด รวมถึงยิงช่วยเพื่อนข้างล่างด้วย เมื่อหมดแล้วให้วิ่งลงมารอ Vladimir แล้ววิ่งตามต่อไป

ระหว่างทางเราจะเจอศัดรูดักอยู่ จัดการให้หมด แล้ววิ่งตาม Vladimir ไป เมื่อมาถึงห้องใหญ่ ให้จัดการให้หมด แล้วในห้องจะยิงทะลุประตูออกมา Kiril จะโยนระเบิดเข้าไป ให้รอจังหวะบุกแล้วจัดการให้หมด เมื่อเข้ามาได้ ให้วิ่งขึ้นชั้นสอง แล้วจัดการศัตรูที่ดักอยู่ จากนั้นคอยยิงช่วยบนชั้นสอง เมื่อหมดให้ลงมาชั้นล่าง เราจะเจอประตูห้องลับ ให้วิ่งเข้าไป

เมื่อลงมาถึงชั้นใต้ดิน เราจะเจอกับกลุ่มศัตรูใหญ่ กด T เพื่อเปิดไฟ แล้วยิงจัดการให้หมดแล้ววิ่งเข้าไป เราจะเห็นว่าประตูโดนล็อก เข้าไปไม่ได้ ให้วิ่งลงไปอีกทาง เมื่อลงไปสำรวจ เราจะเห็นว่าเป็นห้องสำหรับฝึกซ้อม ให้วิ่งเข้าตามประตูและจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ เมื่อไปสุดทางให้จัดการศัตรูที่เหลือทั้งหมดแล้ววิ่งเข้าไป จะเจอศัตรูที่ดักอยู่อีกทาง จัดการให้หมดแล้วรอ Vladimir บุกเข้ามา แล้วก็วิ่งตาม Vladimir ไป

บุกขึ้นบันไดไปเรื่อยๆ ฝ่ายศัตรูจะเริ่มยิง RPG ใส่ ให้วิ่งหลบๆ ไป ขึ้นบันไดไปอีกชั้น จัดการศัตรูให้หมดแล้วรีบวิ่งไปที่เฮลิคอปเตอร์ที่ Kaffarov กำลังจะหนี กะจังหวะกด E เพื่อผลัก Kaffarov ลงมา Kaffarov จะร้องขอชีวิตเพื่อแลกกับข้อมูล แต่ Dima ไม่ยอมฟังแล้วจะต่อ Kaffarov จนสลบไป

ฝั่ง Blackburn
Blackburn ที่แยกตัวสำรวจกับ Cole และ Montes คนเดียว เขาจะเดินสำรวจไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาไปพบกับบ้านของ Kaffarov ให้เราวิ่งเข้าไป เมื่อเข้าไป เขาเห็น Kaffarov นอนจมกองเลือดอยู่ เมื่อเขาจะเข้าไปสำรวจ เขาก็ได้ยินเสียงปริศนาที่สั่งห้ามเขาไว้

Dima.... Dimitri "Dima" Mayakovsky เดินเข้ามาพร้อมกับสีหน้าเคร่งเครียด เขาบอกถึงแผนการทั้งหมดของ Solomon และสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ ว่า Solomon ได้ซื้อ Nuke จาก Kaffarov ไปสามตัว โดยใช้ระเบิดถึงสองตัว กับสองเป้าหมายคือที่ New York กับ Paris และเขายังได้ใช้ PLR เป็นเครื่องมือหลอกเรามาโดยตลอด และจะขนถ่ายอาวุธผ่านทางระบบขนส่งมวลชน โดยเขาขอให้ Blackburn ร่วมมือกับเขา เพียงสองคนโดยไม่มีเรื่องของประเทศ เงิน และอื่นๆ เกี่ยวข้อง เพื่อกอบกู้โลกใบนี้จากเงื้อมมือของ Solomon และ Dima ต้องรีบหนีออกจากที่นี่ ขณะที่เขากำลังคิดว่าจะทำไงดี Cole ก็บุกเข้ามาอีกทาง Dima จึงพูดขึ้นว่า "ถ้าไม่ยิงเขา... คนเป็นล้านจะต้องตาย..." ให้เรายิง Cole ให้ตาย แล้วเราจะหันไปคุยกับ Dima ต่อ Dima ยินดีที่จะช่วยเหลือเขาทุกอย่าง และหนีออกไป เพื่อเดินทางต่อไปปารีส จบ mission

Epilogue Mission - The Great Destroyer

Blackburn เล่าเหตุการณ์มาจนจบ แล้วเขาย้ำว่า Solomon จะทำลายสหรัฐ แต่ฝั่ง CIA กลับยืนกรานว่า Solomon เป็นพวกเดียวกับเขา แล้วถามเราว่าตกลงเราเล่นอยู่ข้างไหน Black จะตอบไม่ได้ เขาจึงถามย้ำอีกครั้งว่าเราเป็นคนสังหาร Cole ใช่หรือไม่ เมื่อ Black ไม่ยอมตอบ เขาจึงให้พาตัว Montes ที่ถูกจับกุมอยู่ด้วยเข้ามา Montes จะบอกว่าเขาเห็น Black สังหาร Cole แต่ Black ยังยืนกรานว่า Nuke อันสุดท้ายจากสามอันอยู่กับ Solomon แล้ว Solomon จะโทรเข้ามาบอกว่าเขาพลาดรถไฟไปแล้ว

Black เริ่มทวนความจำทั้งหมดแล้วจึงหันไปปรึกษากับ Montes เขาตกลงที่จะเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเหลือ Black ในการกอบกู้สหรัฐครั้งนี้

Black และ Montes จะนั่งอยู่อย่างสงบจน CIA เข้ามา กด Space Bar เพื่อโจมตีเจ้าหน้าที่ CIA และกด E เพื่อดึงขาโต๊ะจนหลุด Black จะเอาขาโต๊ะฟัน CIA อีกคน แล้ว Montes จะหยิบปืนแล้ววิ่งนำทางมา เมื่อวิ่งมาสุดทางให้กด Space เพื่อกระโดดออกจากหน้าต่างไป แล้ววิ่งตาม Montes ไปต่อ (เริ่มคุ้นๆ กับฉากมั้ย 555) Montes จะบอกว่ารถไฟกำลังมา ให้เราวิ่งไปรอเลย กด Shift เพื่อวิ่งไปดักรอรถไฟ แล้วเมื่อปุ่ม Space โผล่ขึ้นมา ให้กด Space เพื่อกระโดดลงไป ตรงนี้เราจะได้เล่นฉาก Intro กันอีกรอบ 5555+ งั้นขอข้ามไปเลยละกัน

หลังจากที่เราถูก Solomon ซุ่มโจมตี ให้กะจังหวะคลิกขวาหลังเขาถามว่า "มาคนเดียวหรอ" Black จะใช้ศอกโจมตีใส่ Solomon แล้วบุกเข้าไปคุมตัว PLR อีกหนึ่งนายที่อยู่ใกล้ๆ กัน เขายื่นมือของนายทหารที่ถือเครื่องจุดระเบิดอยู่ Solomon พยายามขู่ Black ให้รอจังหวะแล้ว Black จะเขยี้วงรีโมทออกไป แต่รีโมทดันทำงานรถไฟเลยระเบิด Solomon จึงหนีออกไปได้

เมื่อรู้สึกตัว ให้วิ่งลงไปตามท่อระบายน้ำ PLR จะดักซุ่มโจมตีอยู่ บุกโจมตีเข้าไปเรื่อยจะเจอทางขึ้น ปีนขึ้นไปแล้วบุกโจมตีไปต่อเราจะเจอทางขึ้นอีกครั้ง ปีนขึ้นไปจะเป็นชั้นถนน เราจะเห็น Solomon กำลังกระชากคนลงมาจากรถแล้วขับรถหนีไป Montes จะเอารถมารับเรา ในเวลาไล่ๆ เลี่ยกันแล้วเราจะขึ้นไปอยู่บนรถ Montes จะขับรถตามไปเรื่อยๆ สักพักเขาจะให้เราใช้ปืนยิงสกัด เมื่อสกัดได้ Montes จะเอารถขับชนทันที

เมื่อรู้สึกตัว Solomon จะท้าทายเราอีกรอบ ระหว่างที่เขาถามว่าใครจะตายก่อนกัน Montes ที่แกล้งไม่รู้สึกตัวจะเอาปืนขึ้นมายิง แต่พลาดท่าโดน Solomon ยิงก่อน แล้ว Solomon จะเข้ามายิงเราซ้ำ กด Space เพื่อปัดการโจมตีและล็อกแขนของ Solomon แต่กระสุนของ Solomon หมด ให้กด E เพื่อทำให้ Solomon เสียหลัก Black จะยื้ออยู่อย่างนั้นกับ Solomon พักหนึ่ง เขาจึงเหลือบไปเห็นก้อนอิฐก้อนหนึ่ง เมื่อเขาหยิบขึ้นมา ให้กด Space รัวๆ Black จะใช้อิฐทุบ Solomon จนหมดสติ แล้วเขาจึงเข้าไปกู้ Nuke ที่ยังไม่ได้นำออกมาใช้งาน เป็นอันจบ Mission

จากนั้นเกมก็จะตัดฉากมาที่ฉากที่ Dima กำลังเขียนจดหมายสั่งเสียถึงเหตุการณ์กอบกู้โลกจากนิวเคลียร์กับ Blackburn หลังจากที่เขารู้ผลวินิจฉัยว่า ร่างกายของเขามีความผิดปกติจากการได้รับรังสีสูงแบบเฉียบพลัน หรือ ARS (จากฉากที่ Dima เข้าไปหยุดการระเบิดนิวเคลียร์ที่ปารีสแต่ไม่สำเร็จ) Dima เขียนถึงเหตุการณ์ทั้งหมด และตัดสินใจฆ่าตัวตายในเวลาต่อมา

== จบเกม ==

10 ความคิดเห็น:

  1. ช่วยหน่อยคับ ตอนเข้าไปถอดสายไฟอ่ะ ผมกดตัวEเพื่อโจมตีแล้วกด space กลับไม่ติดทำไงดีคับ
    (ติดแต่ขึ้นเป็นสีแดง)ผมผมลองมาเป็นร้อยๆรอบหละไม่ผ่านซักที ช่วยแนะนำหน่อยคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ15 เมษายน 2563 เวลา 08:59

      กดทีเดียว ตามจังหวะ ไม่ต้องย้ำ ปล.ผมตอบช้าไปป้าว

      ลบ
  2. ภารกิจที่5 หลังจากเพื่อนโดน RPG ตายแล้ว ไห้วิ่งตามอีกคนไป ผมวิ่งมาเดื่อนครึ่ง failed ตลอด ช่วยแนะนำด้วยครับ ลองลบ แล้วลงไหม่ก็ยังไม่ผ่านอยู่ดี

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลองเข้าไปดูจากคลิปนี้ได้นะครับ ^ ^

      http://www.youtube.com/watch?v=MmrAqXXapSk&list=PLkv9H81NM6mF_mZaSlh7WTalYL9I17O_L

      ลบ
    2. กด w+shift ค้าง คือวิ่งครับ
      ถ้ากด w เฉยๆคือเดิน
      ต้องทำแบบนี้เท่านั้นถึงจะผ่าน

      ลบ
  3. เป็นประโยชน์มากๆ ครับ

    ตอบลบ
  4. Dimaตายใน battlefield 4 ครับ เค้าไม่ได้ฆ่าตัวตายคร้บชากสุดถ่ายเค้าไม่ยิงตัวตายครับ
    เค้าเเค่ชักปืนครับ. เค้าตายเพาะตก ลิฟต์ในbattlefield 4

    ตอบลบ
  5. ช่วยหน่อยครับ
    ภารกิจที่4 หลังจากยิงรถที่ขนทหารแล้วทำไม ?
    ภารกิจยังไม่จบครับ งง

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม 2565 เวลา 23:34

    Bet365 Casino & Sportsbook - KADANG PICTAR
    Bet365 is a relatively new betting site founded in 2015, but they only have 1,000 온카지노 employees in the country and they haven't febcasino opened 메리트 카지노 an online casino

    ตอบลบ